ออกกำลังขากันหน่อย ปั่นสุดชิล เที่ยวเพลินชมวิวเชียงราย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2374
หางาน,สมัครงาน,งาน,ออกกำลังขากันหน่อย ปั่นสุดชิล เที่ยวเพลินชมวิวเชียงราย

คราวก่อนพาไปนั่งรถรางเที่ยวชม สิงห์ปาร์ค เชียงราย กันมาแล้ว โดยรถรางก็พาไปยังจุดถ่ายรูปสุดชิคต่างๆ มากมาย คราวนี้มาถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด เมื่อไปเที่ยวในไร่ชาแห่งนี้ นั่นคือ กิจกรรมการปั่นจักรยานชมวิว

ไหนๆ ก็กำลังจะเข้าสู่เทศกาลแห่งการปั่นจักรยานครั้งประวัติศาสตร์ของไทยอย่างงาน Bike for Dad ในเร็วๆ นี้แล้ว ไทยรัฐออนไลน์ ขอพาคุณไปอุ่นเครื่องกับการปั่นจักรยานชมวิวสวยๆ ของ จ.เชียงราย กันเสียหน่อย ที่นี่เขาทำเลนจักรยานขึ้นมาโดยเฉพาะ เหมาะกับนักปั่นที่ชื่นชอบการปั่นระยะไกลเพื่อท่องเที่ยวชมธรรมชาติ

เอาล่ะ อย่ารอช้าตามมาชมกันเลย

1. เส้นทางฟาร์มเฟสติวัล

 

ปั่นเที่ยวชมไร่ชา

ศูนย์จักรยานและกิจกรรมสันทนาการ ของสิงห์ปาร์ค เชียงราย ถูกจัดไว้ในพื้นที่จัดงานฟาร์มเฟสติวัลออนเดอะฮิลล์ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถปั่นจักรยานไปตามเส้นทางอันสวยงามภายในไร่ สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

ส่วนนักปั่นมืออาชีพ อาจจะอยากไปลองวัดพลังขาในสนามแข่งจักรยานที่มี ปั๊มแทร็ก (Pump Track) หรือเส้นทางขึ้น-ลงเนิน ติดๆ กันหลายลูก ได้รับมาตรฐานสากลให้ประลองทางวิบาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความท้าทาย ได้สนุกสนานแบบแอดเวนเจอร์

2. มีจุดเช่าจักรยาน

 

จุดให้เช่าจักรยาน

ภายในพื้นที่ มีบริการเช่าจักรยานหลายรุ่นหลายขนาด สามารถเลือกให้เหมาะสมตามรูปร่างและความสูงของแต่ละคน พร้อมมีอุปกรณ์เซฟตี้ให้เรียบร้อย เช่น หมวกกันน็อก เป็นต้น และยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล และให้คำแนะนำตลอดเวลา

3. ชมวิวระหว่างทางสุดชิล

 

ปั่นชมทุ่งดอกไม้

 

ดอกปอเทืองสีเหลืองสวยงาม

สำหรับนักปั่นที่อยากเที่ยวชิลๆ แนะนำให้ปั่นในไบค์เลนที่ทำขึ้นมาให้โดยเฉพาะ เป็นทางเรียบ ตรง ปั่นง่ายสบายๆ สองข้างทางเป็นทุ่งดอกไม้สวยงาม มีทั้งดอกไม้เมืองหนาวสีสันต่างๆ และมีไฮต์ไลต์สำคัญอยู่ที่ ทุ่งดอกปอเทือง สีเหลืองสดใส

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยาน จะแยกออกมาจากเส้นทางที่รถรางใช้นำเที่ยว ในระยะทางประมาณ 8 กม. ลัดเลาะเข้าไปในทุ่งดอกไม้ ไร่ชา และทะเลสาบ ซึ่งมีหงส์สีขาวหลายตัวเล่นน้ำอยู่อย่างสนุกสนาน

 

นักท่องเที่ยวคนสวย ก็มาปั่นชิลชิล

 

ทุ่งดอกไม้ และดอกปอเทือง

 

ตั้งใจแชะภาพดอกไม้สวยๆ

 

มีไบค์เลนให้โดยเฉพาะ

 

ทะเลสาบ มีหงส์ขาวเล่นน้ำอยู่

 

ปั่นผ่านท้องทุ่งเขียวสด

 

ฮึบๆๆ ปั่นเข้าโค้ง

 

ระหว่างทางในสวนพุทรา

 

*ล้อมกรอบ*

ในวันที่ 28 พ.ย. 2558 กำลังจะมีการแข่งขันปั่นจักรยานขึ้นที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในโปรแกรม "สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2015" การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาครอสคันทรี่ที่ใหญ่ที่สุด และมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย เป็นการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในสนามที่ได้มาตรฐาน และสวยที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top